tag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post1721887737219609876..comments2023-07-20T15:38:49.144+03:00Comments on -ബെഞ്ചാലി-: സൃഷ്ടിപ്പും പരിണാമവുംബെഞ്ചാലിhttp://www.blogger.com/profile/18377535487783698998noreply@blogger.comBlogger111125tag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post-50114771581854428952012-02-23T21:12:33.692+03:002012-02-23T21:12:33.692+03:00മനുഷ്യന് എന്തില് നിന്ന് സൃസ്ടിക്കപെട്ടു, എന്തിലേ...മനുഷ്യന് എന്തില് നിന്ന് സൃസ്ടിക്കപെട്ടു, എന്തിലേക്കു മടങ്ങുന്നു ,എന്തായിരുന്നു അവന് എന്നുള്ള കര്യ്നങ്ങളില് കൂടി ശക്തമായ് ഒരു ഉത്തരവാദിത്തം ഉണര്ത്താനുള്ള ഒരു വിഷയം കൂടി ആയാണ് ഖുറാനില് ഭ്രൂണ ശാസ്ത്രം വിവരിക്കുന്നുള്ളൂ എന്നാണ് എനിക്ക് തോന്നുന്നത്. ആ വിവരണത്തില് ഒരു പാക പിഴയും ഇന്നത്തെ ശാസ്ത്രവുമായി തട്ടിച്ചു നോക്കുന്പോള് നടന്നിട്ടില്ല. അന്ന് നിലവില് ഉണ്ടായിരുന്ന വിജ്ഞാനം അല്ല ഖുറാനില് ഉള്ളത്. അത് നമുക്ക് മനസിലാകും. അവിടെ പരിഭാഷ , വളചോടിക്കള് എന്നിങ്ങനെ കാര്യങ്ങളെ ഗ്രഹികുന്നതില് നിന്ന് ഓടി കളയാനുള്ള ത്വര ഇവിടെ സ്പഷ്ടമാണ്. എന്നാല് ആ കാര്യങ്ങളുടെ പേരില് ഖുരനെ വിമര്ഷികുന്നവര് മനുഷ്യനെ കളി മണ്ണില് നിന്ന് സൃഷ്ടിച്ചു , രൂഹു ഊതി, പരലോക വിചാരണ എന്നീ കാര്യങ്ങള് ആണ് ഇതിന്റെ അനുബന്ധം ആയി വരുന്നത് എന്ന കാര്യം മറക്കുക ആണ്. ഇന്നത്തെ അതെ biological terms ഖുറാനില് തിരയുന്നവര് ആദ്യം മനസിലകേണ്ടത് ഖുര്ആന് ഒരു ശാസ്ത്ര ഗ്രന്ഥം അല്ല എന്നാണ്. മനുഷ്യന്റെ സൃഷ്ടി ഒരു ജീവസസ്ട്രപരമായ angle നിന്ന് കൊണ്ട് വിശദീകരിക്കുക അല്ല ഖുറാന്റെ ദൌത്യം. പ്രപഞ്ചത്തെ കുറിച്ചും മനുഷ്യനെ കുറിച്ചും എല്ലാം ഉള്ള കാഴ്ചപാട് അതെല്ലാം എന്തില് നിന്ന് രൂപം കൊണ്ടോ എന്തിലേക്കു മടങ്ങുന്നോ എന്നതിനെ ആശ്രയിച്ചാണ് ഇരിക്കുന്നത്. നിങ്ങള് എന്തില് നിന്നാണ് ഉണടയത് എന്ന് ഖുര്ആന് ചോദിക്കുന്പോള് മനുഷ്യന് സ്വാഭാവികമായും അത് ഉണ്ടാവുക എന്നാ ആ കര്മത്തിന് പിന്നില് ഉള്ള ഒരു സൃഷ്ടാവുമായി ബന്ധപെടുന്നു. എന്നാല് ഒരു നാസ്തികന് ഇവിടെ സൃഷ്ടി എന്നാ കര്മത്തിന് പകരം നല്കാന് എന്താണ് ഉള്ളത് ?<br /> <br />“Deaf” in the Qur’an and in the Muslim Community<br />By Ingrid Mattson, PhD<br />Hartford Seminary<br />In preparation for speaking at the 2012 Global Deaf Muslim conference (http://www.globaldeafmuslim.org/)<br />I began my research by comparing various English translations of the Qur’an. What I found is that in about twenty places, the Qur’an mentions “deaf,” often alongside “blind” or “mute”. In all these cases, the Qur’an is referring to those who are “deaf” to the Divine message. In no case does the Qur’an refer to those who have the physical inability to hear. Rather, the “deaf” are those individuals who deliberately turn away from guidance or a moral imperative to follow their own desires. Here is a typical verse, translated by Muhammad Asad:<br />“And so the parable of those who are bent on denying the truth is that of the beast which hears the shepherd’s cry, and hears in it nothing but the sound of a voice and a call. Deaf they are, and dumb, and blind: for they do not use their reason.” (5:71)<br />Elsewhere, a parenthetical clarification (probably by Asad, although I cannot confirm that) follows the term “deaf”:<br />“Say [unto all men]: ‘I but warn you on the strength of divine revelation!’ But the deaf [of heart] will not hearken to this call, however often they are warned.” (21:45)<br />This verse clearly indicates that the deafness is willful, for the people “will not hearken to this call”. In this case, the addition of the words “of heart” in the translation adds a further clarification that the Qur’an is not speaking about a physical condition of deafness, but of a spiritual state of turning away from revelation. In this respect, “deafness” is a manifestation of kufr, often translated as “unbelief” or “disbelief”, but is translated by Asad in the first verse above as “bent on denying the truth.” In this translation, Asad is keen to stress the willfulness of the act of kufr whose root signifies “concealment”. Unbelief or disbelief is not a passive state of not knowing, but an active choice to cover up the truth.Abdul Majeedhttps://www.blogger.com/profile/13639546837732314643noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post-89998841214651331092012-02-23T21:11:46.048+03:002012-02-23T21:11:46.048+03:00ഖുറാനിലെ ഭ്രൂണ ശാസ്ത്രവുമായി ബന്ധപെട്ടു ഒരു പാട് വ...ഖുറാനിലെ ഭ്രൂണ ശാസ്ത്രവുമായി ബന്ധപെട്ടു ഒരു പാട് വിമര്ശനങ്ങളും സംവാദങ്ങള് എല്ലാം പല ബ്ലോഗിലും അല്ലാതെയും നടന്നിട്ടുണ്ട്.അതിനോട് ബന്ധപെട്ട ചില ലിങ്കുകള് താഴെ കൊടുക്കുന്നു. താല്പര്യം ഉള്ളവര്ക്ക് വായിക്കാം.<br />http://fazilblogs.wordpress.com/2010/10/04/<br />http://www.snehasamvadam.com/default.asp?archive=7<br />http://www.snehasamvadam.com/default.asp?archive=5<br />എന്നാല് ഖുറാനിലെ ഈ ഭ്രൂണ ശാസ്ത്ര വിമര്ശനം നടത്തുന്നവര് യഥാര്തന്തില് എന്താണ് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത് ? ഇനി ആധുനിക ശാസ്ത്രം എന്ന വ്യാജേന അവര് അവതരിപ്പിക്കുന്ന എന്തെങ്കിലും ഖുറാനില് ഉണ്ടെങ്കില് അവര് ഇതില് വിശ്വസിക്കുമോ ? ഇല്ല. ഏതെങ്കിലും ശാസ്ത്രമോ ചരിത്രമോ ഉണ്ടെന്ന തെളിയിച്ച സത്യങ്ങള് ഉണ്ടെങ്കില് മാത്രമേ ഖുര്ആന് സത്യ്മവൂ എന്ന ധാരണ ഒരു വിശ്വസിക്കും ഉണ്ടെന്നു തോന്നുനില്ല. ഖുര്ആന് മനുഷ്യര്ക്ക് ഒരു വഴി കാട്ടി ആണ്. അദൃശ്യ്തില് ഉള്ള വിശ്വാസം കൂടി ആണത്.എന്നാല് അത് അന്ധ വിശ്വാസം ആവുന്നില്ല. കാരണം മനുഷ്യന് ഒരു പാട് അദൃശ്യ്നഗളില് ഉള്ള വിശ്വാസങ്ങളും ധാരണകളും ആയാണ് മുന്നോട്ടു പോവുന്നത്. ഖുര്ആന് മനുഷ്യനില് അവന്റെ ബുദ്ടിപരമായ ശേഷിയെ ഉണര്ത്തുന്ന ഒന്നാണ് അതിന്റെ വരികളില്.<br />മനുഷ്യന് എന്തില് നിന്ന് സൃസ്ടിക്കപെട്ടു, എന്തിലേക്കു മടങ്ങുന്നു ,എന്തായിരുന്നു അവന് എന്നുള്ള കര്യ്നങ്ങളില് കൂടി ശക്തമായ് ഒരു ഉത്തരവാദിത്തം ഉണര്ത്താനുള്ള ഒരു വിഷയം കൂടി ആയാണ് ഖുറാനില് ഭ്രൂണ ശാസ്ത്രം വിവരിക്കുന്നുള്ളൂ എന്നാണ് എനിക്ക് തോന്നുന്നത്. ആ വിവരണത്തില് ഒരു പാക പിഴയും ഇന്നത്തെ ശാസ്ത്രവുമായി തട്ടിച്ചു നോക്കുന്പോള് നടന്നിട്ടില്ല. അന്ന് നിലവില് ഉണ്ടായിരുന്ന വിജ്ഞാനം അല്ല ഖുറാനില് ഉള്ളത്. അത് നമുക്ക് മനസിലാകും. അവിടെ പരിഭാഷ , വളചോടിക്കള് എന്നിങ്ങനെ കാര്യങ്ങളെ ഗ്രഹികുന്നതില് നിന്ന് ഓടി കളയാനുള്ള ത്വര ഇവിടെ സ്പഷ്ടമാണ്. എന്നാല് ആ കാര്യങ്ങളുടെ പേരില് ഖുരനെ വിമര്ഷികുന്നവര് മനുഷ്യനെ കളി മണ്ണില് നിന്ന് സൃഷ്ടിച്ചു , രൂഹു ഊതി, പരലോക വിചാരണ എന്നീ കാര്യങ്ങള് ആണ് ഇതിന്റെ അനുബന്ധം ആയി വരുന്നത് എന്ന കാര്യം മറക്കുക ആണ്. ഇന്നത്തെ അതെ biological terms ഖുറാനില് തിരയുന്നവര് ആദ്യം മനസിലകേണ്ടത് ഖുര്ആന് ഒരു ശാസ്ത്ര ഗ്രന്ഥം അല്ല എന്നാണ്. മനുഷ്യന്റെ സൃഷ്ടി ഒരു ജീവസസ്ട്രപരമായ angle നിന്ന് കൊണ്ട് വിശദീകരിക്കുക അല്ല ഖുറാന്റെ ദൌത്യം.Abdul Majeedhttps://www.blogger.com/profile/13639546837732314643noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post-28946125117034374182012-02-22T14:32:57.420+03:002012-02-22T14:32:57.420+03:00താങ്കൾ ഇവിടെ കൊണ്ടു നിറച്ചതെല്ലാം സ്വന്തമായി എഴുതി...താങ്കൾ ഇവിടെ കൊണ്ടു നിറച്ചതെല്ലാം സ്വന്തമായി എഴുതി കൂട്ടിയതും ഞാൻ സൈറ്റുകളിൽ നിന്നും കോട്ട് ചെയ്തതും.. അതുകൊണ്ട് പറയുന്നത് കളവാകില്ലല്ലൊ, വിഷയം വളരെ വ്യക്തമായിട്ടും താങ്കളുടെ നിർബന്ധബുദ്ധി സത്യത്തെ നിരസിക്കുകയാണ്. ഇവിടെ മതം പറഞ്ഞതിന്റെ പേരിൽ എഴുതി തള്ളുന്ന താങ്കൾ ശാസ്ത്രത്തെ പുണരുന്നതും തെളിവുകളിൽ നിന്നല്ല, ശാസ്ത്രത്തിന് ജീവനെ കുറിച്ച് എന്തുപറയാൻ കഴിയും, ആത്മാവിനെ കുറിച്ച് എന്തുപറയാൻ കഴിയും? ജീവൻ പോകുന്നതാണോ മരണം അതോ ആത്മാവി ശരീരത്തെ വിട്ടുപോകുന്നതോ? ജീവനും ആത്മാവും എന്താണ്? നിങ്ങൾക്കറിയുന്ന രീതിയിൽ പറയാമോ?ബെഞ്ചാലിhttps://www.blogger.com/profile/18377535487783698998noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post-87401909718480310132012-02-22T00:47:06.621+03:002012-02-22T00:47:06.621+03:00മേല് ലിങ്കിയതില് പലതുമായി ഞാന് യോജിക്കുന്നില്ല....മേല് ലിങ്കിയതില് പലതുമായി ഞാന് യോജിക്കുന്നില്ല.മുഹമ്മദ് ഖാന്(യുക്തി)https://www.blogger.com/profile/02744734449421357627noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post-6366904779944586642012-02-22T00:38:41.247+03:002012-02-22T00:38:41.247+03:00താല്പര്യവും സമയവുമുള്ളവര് ഇവിടെ ക്ലിക്കി വായിക്കു...<a href="http://www.faithfreedom.org/debates/NaikCampbellp6.htm" rel="nofollow">താല്പര്യവും സമയവുമുള്ളവര് ഇവിടെ ക്ലിക്കി വായിക്കുക</a>മുഹമ്മദ് ഖാന്(യുക്തി)https://www.blogger.com/profile/02744734449421357627noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post-82884302222880481042012-02-22T00:29:41.117+03:002012-02-22T00:29:41.117+03:00Chapter (75) sūrat l-qiyāmah (The Resurrection)
Tr...Chapter (75) sūrat l-qiyāmah (The Resurrection)<br />Translation<br />------------------------ <br />(75:37:1)<br />alam<br />Was not<br />الهمزة همزة استفهام<br />حرف نفي<br />(75:37:2)<br />yaku<br />he- <br />فعل مضارع مجزوم<br />(75:37:3)<br /><b>nuṭ'fatan<br />a semen-drop</b> <br />اسم منصوب<br />(75:37:4)<br />min<br />of<br />. (75:37:5)<br /><b>maniyyin<br />semen</b> <br />اسم مجرور<br />(75:37:6)<br />yum'nā<br />emitted? <br />فعل مضارع مبني للمجهول<br />(75:38:1)<br />thumma<br />Then <br />حرف عطف<br />(75:38:2)<br />kāna<br />he wa <br />فعل ماض<br />(75:38:3)<br /><b>alaqatan<br />a clinging substance,</b> <br />اسم منصوب<br />----------------------------------<br />(75:38:4)<br />fakhalaqa<br />then He created <br />الفاء عاطفة<br />فعل ماض<br />(75:38:5)<br />fasawwā<br />and proportioned. <br />الفاء عاطفة<br />فعل ماض<br />(75:39:1)<br />fajaʿala<br />Then made <br />الفاء عاطفة<br />فعل ماض<br />(75:39:2)<br />min'hu<br />of him<br />جار ومجرور<br />(75:39:3)<br />l-zawjayni<br />two kinds,<br /><br />----------------------------------മുഹമ്മദ് ഖാന്(യുക്തി)https://www.blogger.com/profile/02744734449421357627noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post-15939381703811392622012-02-22T00:19:33.564+03:002012-02-22T00:19:33.564+03:00Surah No:22
Al-Hajj
5 - 5
മനുഷ്യരേ, ഉയിര്ത്തെഴുന്...Surah No:22<br />Al-Hajj<br />5 - 5<br />മനുഷ്യരേ, ഉയിര്ത്തെഴുന്നേല്പിനെ പറ്റി നിങ്ങള് സംശയത്തിലാണെങ്കില് (ആലോചിച്ച് നോക്കുക:) തീര്ച്ചയായും നാമാണ് നിങ്ങളെ മണ്ണില് നിന്നും,പിന്നീട് ബീജത്തില് നിന്നും, പിന്നീട് ഭ്രൂണത്തില് നിന്നും, അനന്തരം രൂപം നല്കപ്പെട്ടതും രൂപം നല്കപ്പെടാത്തതുമായ മാംസപിണ്ഡത്തില് നിന്നും സൃഷ്ടിച്ചത്. നാം നിങ്ങള്ക്ക് കാര്യങ്ങള് വിശദമാക്കിത്തരാന് വേണ്ടി (പറയുകയാകുന്നു.) നാം ഉദ്ദേശിക്കുന്നതിനെ നിശ്ചിതമായ ഒരു അവധിവരെ നാം ഗര്ഭാശയങ്ങളില് താമസിപ്പിക്കുന്നു. പിന്നീട് നിങ്ങളെ നാം ശിശുക്കളായി പുറത്ത് കൊണ്ടു വരുന്നു. അനന്തരം നിങ്ങള് നിങ്ങളുടെ പൂര്ണ്ണ ശക്തി പ്രാപിക്കുന്നതു വരെ (നാം നിങ്ങളെ വളര്ത്തുന്നു.) <br />Surah No:96<br />Al-Alaq<br />1 - 2<br />സൃഷ്ടിച്ചവനായ നിന്റെ രക്ഷിതാവിന്റെ നാമത്തില് വായിക്കുക.(1)മനുഷ്യനെ അവന് ഭ്രൂണത്തില് നിന്ന് സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നു.<br />Surah No:23<br />Al-Muminoon<br />13 - 13<br />പിന്നീട് ഒരു ബീജമായിക്കൊണ്ട് അവനെ നാം ഭദ്രമായ ഒരു സ്ഥാനത്ത് വെച്ചു.(<br />Surah No:77<br />Al-Mursalaat<br />21 - 21<br />എന്നിട്ട് നാം അതിനെ ഭദ്രമായ ഒരു സങ്കേതത്തില് വെച്ചു.(21)<br />---<br />Surah No:86<br />At-Taariq<br />5 - 7<br />എന്നാല് മനുഷ്യന് ചിന്തിച്ചു നോക്കട്ടെ താന് എന്തില് നിന്നാണ് സൃഷ്ടിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നത് എന്ന്(5)തെറിച്ചു വീഴുന്ന ഒരു ദ്രാവകത്തില് നിന്നത്രെ അവന് സൃഷ്ടിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നത്.(6)മുതുകെല്ലിനും, വാരിയെല്ലുകള്ക്കുമിടയില് നിന്ന് അത് പുറത്തു വരുന്നു.<br />----<br />ഗര്ഭാശയത്തിന്റെ മൂന്ന് അറകള്<br />Surah No:39<br />Az-Zumar<br />6 - 6<br />ഒരൊറ്റ അസ്തിത്വത്തില് നിന്ന് അവന് നിങ്ങളെ സൃഷ്ടിച്ചു. പിന്നീട് അതില് നിന്ന് അതിന്റെ ഇണയെയും അവന് ഉണ്ടാക്കി. കന്നുകാലികളില് നിന്ന് എട്ടു ജോഡികളെയും അവന് നിങ്ങള്ക്ക് ഇറക്കിതന്നു. നിങ്ങളുടെ മാതാക്കളുടെ വയറുകളില് നിങ്ങളെ അവന് സൃഷ്ടിക്കുന്നു. മൂന്ന് തരം അന്ധകാരങ്ങള്ക്കുള്ളില് സൃഷ്ടിയുടെ ഒരു ഘട്ടത്തിന് ശേഷം മറ്റൊരു ഘട്ടമായിക്കൊണ്ട്. <br />---<br />Surah No:23<br />Al-Muminoon<br />14 - 14<br />പിന്നെ ആ ബീജത്തെ നാം ഒരു ഭ്രൂണമായി രൂപപ്പെടുത്തി. അനന്തരം ആ ഭ്രൂണത്തെ നാം ഒരു മാംസപിണ്ഡമായി രൂപപ്പെടുത്തി. തുടര്ന്ന് നം ആ മാംസപിണ്ഡത്തെ അസ്ഥികൂടമായി രൂപപ്പെടുത്തി. എന്നിട്ട് നാം അസ്ഥികൂടത്തെ മാംസം കൊണ്ട് പൊതിഞ്ഞു. പിന്നീട് മറ്റൊരു സൃഷ്ടിയായി നാം അവനെ വളര്ത്തിയെടുത്തു. അപ്പോള് ഏറ്റവും നല്ല സൃഷ്ടികര്ത്താ<br />----<br />Surah No:46<br />Al-Ahqaf<br />15 - 15<br />. അവന്റെ മാതാവ് പ്രയാസപ്പെട്ടുകൊണ്ട് അവനെ ഗര്ഭം ധരിക്കുകയും, പ്രയാസപ്പെട്ടുകൊണ്ട് അവനെ പ്രസവിക്കുകയും ചെയ്തു. അവന്റെ ഗര്ഭകാലവും മുലകുടിനിര്ത്തലും കൂടി മുപ്പത് മാസക്കാലമാകുന്നു.<br /><b>ഇവയൊന്നും താങ്കള് പറഞ്ഞതുമായി യാതൊരു ബന്ധവുമില്ലാത്തവയാണ്.</b>മുഹമ്മദ് ഖാന്(യുക്തി)https://www.blogger.com/profile/02744734449421357627noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post-10407529677419894052012-02-22T00:18:58.631+03:002012-02-22T00:18:58.631+03:00അധിക വായനയ്ക് താല്പര്യമുണ്ടങ്കില് മാത്രം തുടര്ന്...അധിക വായനയ്ക് താല്പര്യമുണ്ടങ്കില് മാത്രം തുടര്ന്ന് വായിക്കാന് അപേക്ഷിക്കുന്നു.<br /><br />ബീജത്തിന്റെ ഉദ്ഭവസ്ഥാനം<br />[ 1 - Aya Sections Listed ]<br />Surah No:86<br />At-Taariq<br />5 - 7<br />എന്നാല് മനുഷ്യന് ചിന്തിച്ചു നോക്കട്ടെ താന് എന്തില് നിന്നാണ് സൃഷ്ടിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നത് എന്ന്(5)തെറിച്ചു വീഴുന്ന ഒരു ദ്രാവകത്തില് നിന്നത്രെ അവന് സൃഷ്ടിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നത്.(6)മുതുകെല്ലിനും, വാരിയെല്ലുകള്ക്കുമിടയില് നിന്ന് അത് പുറത്തു വരുന്നു.(7)<br />---ബീജത്തിന്റെ ഘടകങ്ങള്<br /><br />Surah No:75<br />Al-Qiyaama<br />37 - 37<br />അവന് സ്രവിക്കപ്പെടുന്ന ശുക്ലത്തില് നിന്നുള്ള ഒരു കണമായിരുന്നില്ലേ?(37)<br /><br />Surah No:86<br />At-Taariq<br />6 - 6<br />തെറിച്ചു വീഴുന്ന ഒരു ദ്രാവകത്തില് നിന്നത്രെ അവന് സൃഷ്ടിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നത്.(6)<br />Surah No:77<br />Al-Mursalaat<br />20 - 20<br />നിസ്സാരപ്പെട്ട ഒരു ദ്രാവകത്തില് നിന്ന് നിങ്ങളെ നാം സൃഷ്ടിച്ചില്ലേ?(20)<br />Surah No:32<br />As-Sajda<br />8 - 8<br />പിന്നെ അവന്റെ സന്തതിയെ നിസ്സാരമായ ഒരു വെള്ളത്തിന്റെ സത്തില് നിന്ന് അവന് ഉണ്ടാക്കി.(8)<br />Surah No:76<br />Al-Insaan<br />2 - 2<br />കൂടിച്ചേര്ന്നുണ്ടായ ഒരു ബീജത്തില് നിന്ന് തീര്ച്ചയായും നാം മനുഷ്യനെ സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നു. നാം അവനെ പരീക്ഷിക്കുവാനായിട്ട്. അങ്ങനെ അവനെ നാം കേള്വിയുള്ളവനും കാഴ്ചയുള്ളവനുമാക്കിയിരിക്കുന്നു.(2)<br />----<br />ഭ്രൂണശാസ്ത്രം<br />Surah No:23<br />Al-Muminoon<br />13 - 14<br />പിന്നീട് ഒരു ബീജമായിക്കൊണ്ട് അവനെ നാം ഭദ്രമായ ഒരു സ്ഥാനത്ത് വെച്ചു.(13)പിന്നെ ആ ബീജത്തെ നാം ഒരു ഭ്രൂണമായി രൂപപ്പെടുത്തി. അനന്തരം ആ ഭ്രൂണത്തെ നാം ഒരു മാംസപിണ്ഡമായി രൂപപ്പെടുത്തി. തുടര്ന്ന് നം ആ മാംസപിണ്ഡത്തെ അസ്ഥികൂടമായി രൂപപ്പെടുത്തി. എന്നിട്ട് നാം അസ്ഥികൂടത്തെ മാംസം കൊണ്ട് പൊതിഞ്ഞു. പിന്നീട് മറ്റൊരു സൃഷ്ടിയായി നാം അവനെ വളര്ത്തിയെടുത്തു. <br /><br />ഭ്രൂണപരിണാമം<br /><br />Surah No:23<br />Al-Muminoon<br />14 - 14<br />പിന്നെ ആ ബീജത്തെ നാം ഒരു ഭ്രൂണമായി രൂപപ്പെടുത്തി. അനന്തരം ആ ഭ്രൂണത്തെ നാം ഒരു മാംസപിണ്ഡമായി രൂപപ്പെടുത്തി. തുടര്ന്ന് നം ആ മാംസപിണ്ഡത്തെ അസ്ഥികൂടമായി രൂപപ്പെടുത്തി. എന്നിട്ട് നാം അസ്ഥികൂടത്തെ മാംസം കൊണ്ട് പൊതിഞ്ഞു. പിന്നീട് മറ്റൊരു സൃഷ്ടിയായി നാം അവനെ വളര്ത്തിയെടുത്തു.<br />Surah No:22<br />Al-Hajj<br />5 - 5<br /> തീര്ച്ചയായും നാമാണ് നിങ്ങളെ മണ്ണില് നിന്നും,പിന്നീട് ബീജത്തില് നിന്നും, പിന്നീട് ഭ്രൂണത്തില് നിന്നും, അനന്തരം രൂപം നല്കപ്പെട്ടതും രൂപം നല്കപ്പെടാത്തതുമായ മാംസപിണ്ഡത്തില് നിന്നും സൃഷ്ടിച്ചത്. നാം നിങ്ങള്ക്ക് കാര്യങ്ങള് വിശദമാക്കിത്തരാന് വേണ്ടി (പറയുകയാകുന്നു.) നാം ഉദ്ദേശിക്കുന്നതിനെ നിശ്ചിതമായ ഒരു അവധിവരെ നാം ഗര്ഭാശയങ്ങളില് താമസിപ്പിക്കുന്നു. പിന്നീട് നിങ്ങളെ നാം ശിശുക്കളായി പുറത്ത് കൊണ്ടു വരുന്നു.<br />---<br /><br /><br /> <br /><br />സംയോജിത ഭ്രൂണത്തിന്റെ നിവേശനം<br /><br />Surah No:40<br />Al-Ghaafir<br />67 - 67<br />മണ്ണില് നിന്നും, പിന്നെ ബീജകണത്തില് നിന്നും, പിന്നെ ഭ്രൂണത്തില് നിന്നും നിങ്ങളെ സൃഷ്ടിച്ചത് അവനാകുന്നു. പിന്നീട് ഒരു ശിശുവായി നിങ്ങളെ അവന് പുറത്തു കൊണ്ട് വരുന്നു. <br />Surah No:75<br />Al-Qiyaama<br />37 - 38<br />അവന് സ്രവിക്കപ്പെടുന്ന ശുക്ലത്തില് നിന്നുള്ള ഒരു കണമായിരുന്നില്ലേ?(37)പിന്നെ അവന് ഒരു ഭ്രൂണമായി. എന്നിട്ട് അല്ലാഹു (അവനെ) സൃഷ്ടിച്ചു സംവിധാനിച്ചു.(38)മുഹമ്മദ് ഖാന്(യുക്തി)https://www.blogger.com/profile/02744734449421357627noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post-61260948730864409242012-02-21T23:53:20.228+03:002012-02-21T23:53:20.228+03:00തുടരുന്നു.....
ഭ്രൂണപരിണാമം
[ 6 - Aya Sections Li...തുടരുന്നു.....<br /><br />ഭ്രൂണപരിണാമം<br />[ 6 - Aya Sections Listed ]<br />Surah No:23<br />Al-Muminoon<br />14 - 14<br />പിന്നെ ആ ബീജത്തെ നാം ഒരു ഭ്രൂണമായി രൂപപ്പെടുത്തി. അനന്തരം ആ ഭ്രൂണത്തെ നാം ഒരു മാംസപിണ്ഡമായി രൂപപ്പെടുത്തി. തുടര്ന്ന് നം ആ മാംസപിണ്ഡത്തെ അസ്ഥികൂടമായി രൂപപ്പെടുത്തി. എന്നിട്ട് നാം അസ്ഥികൂടത്തെ മാംസം കൊണ്ട് പൊതിഞ്ഞു. പിന്നീട് മറ്റൊരു സൃഷ്ടിയായി നാം അവനെ വളര്ത്തിയെടുത്തു. അപ്പോള് ഏറ്റവും നല്ല സൃഷ്ടികര്ത്താവായ അല്ലാഹു അനുഗ്രഹപൂര്ണ്ണനായിരിക്കുന്നു.(14)<br />-------------<br /><br /><b>ഇവയൊക്കെ പല സൈറ്റുകളിലുമുള്ള പരിഭാഷയാണ്,ഇവയൊന്നും താങ്കള് ‘കോട്ടി‘യവയുമായി യാതൊരു ബന്ധവുമില്ലാതവയാണ്.‘കോട്ടി‘യവ എന്തിനു വേണ്ടിയായിരുന്നു എന്ന് മനസ്സിലാക്കുക.<br />“വളച്ചൊടിക്കല്“ അത്രതന്നെ.</b>മുഹമ്മദ് ഖാന്(യുക്തി)https://www.blogger.com/profile/02744734449421357627noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post-42485687387550667012012-02-21T23:43:48.008+03:002012-02-21T23:43:48.008+03:00തുടരുന്നു...
2)ഭ്രൂണ വളര്ച്ച അറബ് വരകളില് ഇങ്ങനെ...തുടരുന്നു...<br />2)ഭ്രൂണ വളര്ച്ച അറബ് വരകളില് ഇങ്ങനെ-<br /><br /><br />1- Nutfa… ‘sperm’,<br />2- Alaqa… ‘clot’,<br />3- Mudga… ‘piece of meat’,<br />4- Azaam… bones. And…<br />5- dressing of bones with muscles.’<br />-----------------<br />നുത്ഫാ-<br />So let man observe from what he was created. (5) He was created from a fluid, ejected, (6) Emerging from between the backbone and the ribs.86;5<br /><br />എന്നാല് മനുഷ്യന് ചിന്തിച്ചു നോക്കട്ടെ താന് എന്തില് നിന്നാണ് സൃഷ്ടിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നത് എന്ന് (5) തെറിച്ചു വീഴുന്ന ഒരു ദ്രാവകത്തില് നിന്നത്രെ അവന് സൃഷ്ടിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നത്. (6) മുതുകെല്ലിനും, വാരിയെല്ലുകള്ക്കുമിടയില് നിന്ന് അത് പുറത്തു വരുന്നു. <br />----<br />Alaqa’ … ‘clot’,<br /><br />(36) അവന് സ്രവിക്കപ്പെടുന്ന ശുക്ലത്തില് നിന്നുള്ള ഒരു കണമായിരുന്നില്ലേ? (37) പിന്നെ അവന് ഒരു ഭ്രൂണമായി. എന്നിട്ട് അല്ലാഹു (അവനെ) സൃഷ്ടിച്ചു സംവിധാനിച്ചു. 75'36;37<br />---<br />Surah No:40<br />Al-Ghaafir<br />67 - 67<br />മണ്ണില് നിന്നും, പിന്നെ ബീജകണത്തില് നിന്നും, പിന്നെ ഭ്രൂണത്തില് നിന്നും നിങ്ങളെ സൃഷ്ടിച്ചത് അവനാകുന്നു. പിന്നീട് ഒരു ശിശുവായി നിങ്ങളെ അവന് പുറത്തു കൊണ്ട് വരുന്നു. പിന്നീട് നിങ്ങള് നിങ്ങളുടെ പൂര്ണ്ണശക്തി പ്രാപിക്കുവാനും പിന്നീട് നിങ്ങള് വൃദ്ധരായിത്തീരുവാനും വേണ്ടി<br />----------<br />Surah No:22<br />Al-Hajj<br />5 - 5<br />മനുഷ്യരേ, ഉയിര്ത്തെഴുന്നേല്പിനെ പറ്റി നിങ്ങള് സംശയത്തിലാണെങ്കില് (ആലോചിച്ച് നോക്കുക:) തീര്ച്ചയായും നാമാണ് നിങ്ങളെ മണ്ണില് നിന്നും,പിന്നീട് ബീജത്തില് നിന്നും, പിന്നീട് ഭ്രൂണത്തില് നിന്നും, അനന്തരം രൂപം നല്കപ്പെട്ടതും രൂപം നല്കപ്പെടാത്തതുമായ മാംസപിണ്ഡത്തില് നിന്നും സൃഷ്ടിച്ചത്. നാം നിങ്ങള്ക്ക് കാര്യങ്ങള് വിശദമാക്കിത്തരാന് വേണ്ടി (പറയുകയാകുന്നു.) നാം ഉദ്ദേശിക്കുന്നതിനെ നിശ്ചിതമായ ഒരു അവധിവരെ നാം ഗര്ഭാശയങ്ങളില് താമസിപ്പിക്കുന്നു. പിന്നീട് നിങ്ങളെ നാം ശിശുക്കളായി പുറത്ത് കൊണ്ടു വരുന്നു<br />--------------------------------<br />തുടരും....മുഹമ്മദ് ഖാന്(യുക്തി)https://www.blogger.com/profile/02744734449421357627noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post-52918172942649839032012-02-21T23:17:55.584+03:002012-02-21T23:17:55.584+03:00പ്രിയ ബെഞ്ചാലി,
എനിക്ക് നിങ്ങളോട് സഹതാപം തോന്നുകയാ...പ്രിയ ബെഞ്ചാലി,<br />എനിക്ക് നിങ്ങളോട് സഹതാപം തോന്നുകയാണ്.<br />ഒരു പാട് ഇസ്ലാമിക് സൈറ്റുകളില് ഇതുപോലെത്തെ ഒത്തിരി വാദഗതികള് തപ്പിയാല് കിട്ടും.അവ കോപ്പിപേസ്റ്റ് ചെയ്ത് രക്ഷപെടാന് ആവില്ല.ഇങ്ങനെ വലിച്ചുവാരി ഇട്ടാല് എന്നെക്കുടാതെ മറ്റുള്ളവര്ക്കും വായിക്കണ്ടേ?<br /><br />1)അരീസ്റ്റോട്ടിലും ഗാലനും പറഞ്ഞതിനപ്പുറം താങ്കളുടെ അറബ് വരകളില് ഭ്രൂണ ശാസ്ത്രത്തെ പറ്റി ഒന്നും തന്നെയില്ല.<br />ഇതിനെ മറികടക്കാനായി ഒത്തിരി പുത്തന് <br />വ്യാഖ്യാന കസര്ത്തുകള് പലസൈറ്റുകളിലും കാണാം.പക്ഷെ ഇവയൊന്നും തന്നെ നിലവിലുള്ള മറ്റ് പരിഭാഷകളുമായി ഒത്തുപോകുന്നവയല്ല.ഇവയൊക്കെ അതുകൊണ്ട്<br />വളച്ചൊടിക്കപ്പെട്ടവയെന്ന് സ്പഷ്ടം.<br />തുടരും...മുഹമ്മദ് ഖാന്(യുക്തി)https://www.blogger.com/profile/02744734449421357627noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post-87669088756003025042012-02-19T14:34:21.302+03:002012-02-19T14:34:21.302+03:00The genitalia are similar in both sexes until the ...The genitalia are similar in both sexes until the ninth week; thereafter sexual characteristics begin to develop. Development of the external genitalia is not complete until the twelfth week, by which time the models of the bones have formed and the muscles have become attached to them which agrees with the above Hadith. The three texts above talk of sex development and they were revealed a long time ago, before modern Science discovered the known facts on this subject. They could have been understood to contradict each other before the facts were discovered. However, the knowledge of Allah is the ultimate wisdom. Therefore, when man comes to discover the facts, he finds out that they are completely in agreement with what has been revealed in the Qur'an and the Hadith.<br /><br />Read more <a href="http://www.quranicstudies.com/articles/medical-miracles/does-the-quran-plagiarise-ancient-greek-embryology.html" rel="nofollow">here</a>ബെഞ്ചാലിhttps://www.blogger.com/profile/18377535487783698998noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post-48674853481193439002012-02-19T14:30:44.183+03:002012-02-19T14:30:44.183+03:00The second is:
ثُمَّ كَانَ عَلَقَةً فَخَلَقَ فَس...The second is:<br /> <br />ثُمَّ كَانَ عَلَقَةً فَخَلَقَ فَسَوَّى (38). فَجَعَلَ مِنْهُ الزَّوْجَيْنِ الذَّكَرَ وَالأُنثَى (القيامة: 39).<br /> "Then did he become a leech like structure then did Allah make (him). Then fashioned (straightened or smoothened him). Then of him made two sexes, male and female". (Surah Al- Qiyamah, Ayah 38,39)<br /> <br />No morphological indication of sex is visible until the seventh week, when the testes or ovaries begin to form. The development of the external genitalia begins during the early foetal period. This agrees with the Qur'an that sex development begins after the bone and muscles form, as is clear from the comparison of the following two Qur'anic texts<br /> <br />1)<br /> <br />ثُمَّ جَعَلْنَاهُ نُطْفَةً فِي قَرَارٍ مَكِينٍ<br />"Then We placed him as a drop (Nutfah) in a place of settlement firmly fixed".<br /> <br />ثُمَّ خَلَقْنَا النُّطْفَةَ عَلَقَةً<br /> "Then We made the drop into a leech-like structure ('Alaqah)".<br /> <br />فَخَلَقْنَا الْعَلَقَةَ مُضْغَةً<br />"Then We changed the leech-like structure into a chewed-like substance (Mudghah)".<br /> <br />فَخَلَقْنَا الْمُضْغَةَ عِظَامًا<br />"Then We chewed-like (skeleton)".made out of that substance bones<br /> <br />فَكَسَوْنَا الْعِظَامَ لَحْمًا<br />Then We clothed the bones with flesh (muscles)". (Surah Al-Mu 'minun, Ayah 13,14)<br /> <br />2)<br /> <br />أَلَمْ يَكُ نُطْفَةً مِنْ مَنِيٍّ يُمْنَى<br />"Was he not a drop from germinal fluid"?<br /> <br />ثُمَّ كَانَ عَلَقَةً<br />"Then did he become a leech-like structure"?<br /> <br />فَخَلَق<br />"Then did Allah make (him)"?<br /> <br />فَسَوَّى<br />"Then fashioned (straightened or made even)".<br /> <br />فَجَعَلَ مِنْهُ الزَّوْجَيْنِ الذَّكَرَ وَالأُنثَى<br />"Then of him He made the two sexes male and female". (Surah Al- Qiyamah, Ayah 37-39)<br /> <br />By comparison of the above texts from the Qur'an it is found that there is a consistent description of the stages of development from the Nutfah to the Nash'ah stage. It is concluded that sex differentiation (development of the gonads) occurs during the stage of clothing with flesh as shown in the above table.<br /> <br />The third is the following Hadith:<br /> <br />"When forty-two nights have passed over the Nutfah, Allah sends an angel to it, who shapes it and makes its ears, eyes, skin, flesh and bones. Then he says, "0 Lord! Is it male of female?" And your Lord decides what He wished and then the angel records it". (Sahib Muslim: Kitab Al- Qadar)ബെഞ്ചാലിhttps://www.blogger.com/profile/18377535487783698998noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post-69295810332528109042012-02-19T14:30:28.658+03:002012-02-19T14:30:28.658+03:00The face is not just a single organ or structure b...The face is not just a single organ or structure but it is constructed from five primordia The face is the most important component of the general appearance of an individual by which he can be identified. The following Ayah refers to construction of the appearance or shape of the individual.<br /> <br />فِي أَيِّ صُورَةٍ مَا شَاءَ رَكَّبَكَ (الإنفطار: 8).<br />"In whatever form (facial features) He wanted He put you together". (Surah Al-Infitar, Ayah 8)<br /> <br />The word "Surah" is used in this text. In the Prophet's Hadith and general Arabic usage (Surah) is used to indicate the facial features. Thus the Ayah can be interpreted to refer to the appearance of the individual in general and to the construction of the face in particular.<br /> <br />The face begins to take human features after 42 days by formation of bones. These features become clearer with the formation of ears, eyes, muscles and skin. These developmental events are collectively mentioned in the Hadith which states:<br /> <br />"When forty-two nights have passed over the Nutfah, Allah sends an angel to it, who shapes it (makes its face) and makes its ears, eyes, skin, flesh and skeleton. Then he says, "0 Lord! Is it male of female?" And your Lord decides what He wishes and the angel records it". (Muslim: Kitab Al- Qadar)<br /> <br />The word Surah has also been used in the Hadith. It is obvious that before 42 days all the anlage of the structures mentioned in the Hadith were present, though morphologically not recognisable as human organs.<br /> <br />v) Human sex development - the genital system<br /> <br />There are three statements in the Qur'an and Hadith regarding the stages of sex development.<br /> <br />The first is:<br /> <br />وَأَنَّهُ خَلَقَ الزَّوْجَيْنِ الذَّكَرَ وَالأُنْثَى (45). مِنْ نُطْفَةٍ إِذَا تُمْنَى (النجم: 46).<br /> "And that he did create the two sexes, the male and female from Nutfah as it is emitted or planned". (Surah An-Najm, Ayah 45,46)<br /> <br />Primarily sex determination occurs at fertilisation and depends upon the type of the sex chromosome in the sperm which fertilises an ovum. An X-bearing sperm results in the formation of a female individual, whereas, a "(Y-bearing sperm results in the formation of a male individual. Hence, primary sex determination is controlled by the sex chromosomes and the genes carried by them. This is in agreement with the Ayah from the Qur'an which states that either a mate or a female will be created from the Nutfah.<br /> <br />The above Ayah is taken as reference to genetic sex determination.ബെഞ്ചാലിhttps://www.blogger.com/profile/18377535487783698998noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post-20992010938382361382012-02-19T14:30:06.976+03:002012-02-19T14:30:06.976+03:00iii) Gross congenital deformities
We do not see ...iii) Gross congenital deformities<br /> <br />We do not see many deformed babies in real life. The majority of grossly malformed embryos and foetuses never come to term. Even if they are born and survive they can not reproduce. It is stated in the Hadith:<br /> <br />"Allah never gives offspring to a monster nor does He give him grandchildren". (Sahih Muslim: Kitab Al- Qadar)<br /> <br />The genetic sex established at fertilisation does not always result in clear-cut male or female appearance of the external genitalia. Errors in sex development occur about once in every 1000 foetuses which result in various degrees of intermediate sex, a condition known as inter-sexuality. These sexually abnormal individuals cannot reproduce because their reproductive organs have not developed normally and as a result they are non-functional.<br /> <br />The word "monster" in the translation is used to indicate the condition in which the child is grossly malformed due to congenital abnormalities. Gross malformations usually affect the central nervous system and the endocrine system both of which are essential for normal reproduction.<br /> <br />It can also be concluded from the Hadith that this general statement applies to animals as well as man, because it was made on an occasion when an animal was mentioned.<br /> <br />Congenital deformities can also result from infective agents: sexual promiscuity has long been associated with syphilis and gonorrhoea. Because of sexual permissiveness, there is an alarming increase of relatively new and more severe venereal infections for which there is no cure at the present time. These include genital herpes and Acquired Immune deficiency Syndrome (AIDS) which are gradually reaching epidemic proportions. It is appropriate to quote the Hadith on this topic:<br /> <br />"Whenever sexual permissiveness spreads among the people until it becomes declared, infections and killing disease as well as illnesses not previously found in their ancestors will also spread among them (Related by Ibn Majah, AI-Bazzar and Al- flaihaqi)<br /> <br />Also sexual promiscuity may lead to cervical dysplasia, with the risk of malignancy. The development of these pathological changes is related to the frequency of sexual intercourse and the number of partners. Fourteen hundred years ago, Allah in His infinite wisdom and mercy had already admonished us of the consequences and dangers of promiscuous sexual relationships.<br /> <br />iv) Construction of facial features<br /> <br />"The development of the face"ബെഞ്ചാലിhttps://www.blogger.com/profile/18377535487783698998noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post-46866363146229722052012-02-19T14:29:47.945+03:002012-02-19T14:29:47.945+03:00The answer to this lies in recent discoveries on t...The answer to this lies in recent discoveries on the role of dominant genes, which exert a controlling influence in heredity and therefore cause the recessive genetic characteristics not to appear in the offspring.<br /> <br />Thus the request for inheritance of the characteristics mentioned in the Hadith is in the subject form (Al-Warith) i.e. dominant rather than the object i.e. passive or recessive.<br /> <br />b) Recessive characteristics<br /> <br />Abu-Huraira narrated: A man came to the Prophet Mohammad (Salla Allah Ta'alah 'Alaihi Wa Salam), and said:<br /> <br />"0 Allah's prophet, A black child has been born for me"! The Prophet asked him, "Have you got camels?" The man said, "Yes". The Prophet asked him, "What colour are they?" The man replied, "Red". The Prophet said, " Is there a grey one among them?" The man replied, "Yes". The Prophet said, "Whence comes that?" He said, "May be it (colour) was pulled out by a hidden trail". The Prophet said, "May be your son's (colour) was also pulled out (by a trait)" (Al- Bukhari: Kitab At- Talaq, Bab Idha Arrada Benafi Al- Walad, (by a trait) in the answer of the Prophet was included in Bakhari, Kitab al-Hudood)<br /> <br />The first Hadith dealt with dominant characteristics and this one deals with Recessive genetic characteristics. It must be remembered that this was revealed to the Prophet some one thousand and four hundred years ago.<br /> <br />Two conclusions can be drawn from this Hadith. First, the deduction by the Prophet of similarity of heredity laws in man with those in animals. Second, that a characteristic which becomes hidden (recessive) for several generations may appear again in the future. This is in complete agreement with the present knowledge of the laws of heredity.<br /> <br />In summary this incident tells us that the Prophet (Salla Allah Ta'alah 'Alaihi Wa Salam) has clarified to the man an aspect of heredity which was unknown to him. This was achieved by inducing the conclusion from the man's own environment which was welt understood by him. The Prophet then accepted his conclusions.<br /> <br />ii) The critical period<br /> <br />When forty-two nights have passed over the conceptus, Allah sends an angel to it, who shapes it shapes it, makes its ears, eyes, skin, flesh and bones. Then he says 0 Lord! is it male or female ? And your Lord decides what He wishes and then the angel records it". (Muslim - Kitab Al- Qadar)<br /> <br />This is a remarkable Hadith which gives a wonderful description about the period of conception when different organs and tissues are taking shape on account of various chemicals like: inducers, organisers, hormones, enzymes, etc. This is about the same time when the Hadith says that an angel comes and begins to model a new being. The remarkable point about the Hadith is that it precisely records the time when these organs are differentiating and can be influenced by external factors.ബെഞ്ചാലിhttps://www.blogger.com/profile/18377535487783698998noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post-82847100279477644212012-02-19T14:29:32.547+03:002012-02-19T14:29:32.547+03:00a) Relaxing: A hormone secreted by the ovaries and...a) Relaxing: A hormone secreted by the ovaries and placenta, loosens the ligaments of the pelvic joints, and softens the cervix.<br /> <br />b) Bag of Water: With each uterine contraction the membranes filled with amniotic fluid bulge as a bag of water through the cervix uteri and facilitate its dilatation. After rupture of the water, the membranes provide a smooth slippery surface for the foetus to glide down.<br /> <br />c) Mechanism of Labour: A series of changes in the attitude and position of the foetus facilitate its passage through the irregularly shaped pelvic cavity. As an example these changes for the occiput position are descent, flexion, internal rotation, extension, restitution and external rotation.<br /> <br />All the above mentioned factors contribute in various ways to make the passage of the foetus through the birth canal easy.<br /> <br />7.4. Miscellaneous topics<br /> <br />i) Dominant and recessive characters in the light of the hadith<br /> <br />It is well known that inherited characteristics can be dominant and therefore appear in the offspring immediately, but may be recessive and therefore can remain dormant and appear in future generations.<br /> <br />We shall consider two texts from The Hadith. The first of these is concerned with dominant characteristics and the other with recessive characteristics.<br /> <br />a) Dominant characteristics<br /> <br />"0, Allah make us enjoy our hearing, our vision and our strengths as long as you make us live and make that our inheritor". (AI-Tirmidhi and Al-Hakim in Al-mustadrak)<br /> <br />The use of the word "inheritor" rather than inherited is meaningful. It is obvious that the characteristics are inherited. In the above Hadith it is placed grammatically as a subject rather than an object. It is impossible for the characteristics to inherit us during our life time (as understood by some Muslim scholars). The first part of the Hadith teaches us to request from Allah that we enjoy them during the whole of our life time. Further more, heredity by definition occurs between parents and offspring.<br /> <br />This understanding by some Muslim scholars was due to the fact that "inheritor" is never used to describe what is inherited by children from parents in which case the word "inherited" is used. The deviation from this rule in the Hadith by using "inheritor" (Al-Warith) must have a special meaning.ബെഞ്ചാലിhttps://www.blogger.com/profile/18377535487783698998noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post-71735861978550236132012-02-19T14:29:16.798+03:002012-02-19T14:29:16.798+03:00If we refer to the stage of AI-Ghaydh we note that...If we refer to the stage of AI-Ghaydh we note that the key to the embryo's future is decided at this stage and no one knows this but Allah. One of these aspects is the sex of the embryo.<br /> <br />We understand from the interpretation of Al-Bukhari of Surah Al-ra'd that the key to the future of the embryo lies in the stage of AI-Ghaydh. On the other hand the following Ayah informs us that the conceptus passes through two stages:<br /> <br />a) The stage of AI-Ghaydh: This includes the key to the future according to Al-Bukhari an (told by Abdullah Ibn Omar, may Allah be pleased with both). and also no one knows what is in the wombs, of what Allah wants to create, except Allah, Glory be to Him; but if Allah willed it to be male or female, unhappy or happy, He informed the Angels who are concerned with that and those He wished to inform of His creatures".<br /> <br />b) The stage of Izdiad: This is outside the aspects, which are part of the key to the embryo's future, as concluded from the above Ayah. Therefore, Izdiad Al-Rahem is a stage open to human knowledge as it lies outside the keys to the future, which only Allah knows.<br /> <br />The Hadith tells us on many occasions that Angels after the first 40 days know many things about the embryo's future e.g. sex, happiness etc. This can be taken to indicate that it is also possible for man and others to know something about the embryo's future. This is possible in the stage of Izdiad Al-Rahem which, as explained above, lies outside the keys of the future which only Allah knows. This conclusion was drawn by Ibn Kathir (vol. 3, pp 454-6).<br /> <br />v) Tayseer Assabil (making the passage easy)<br /> <br />"Parturition, or labour"<br /> <br />ثُمَّ السَّبِيلَ يَسَّرَهُ (عبس: 20).<br />"Then we made the passage (through the birth canal) easy". (Surah 'Abasa, Ayah 20)<br /> <br />Birth is a dangerous time for many women and the birth canal appears to be a difficult passage for the baby. Normally the vagina can only admit 3-4 fingers, while the cervix uteri is so tightly closed that even the little finger cannot be admitted into it. These tight passages are surrounded by a rigid ring of bony pelvis.<br /> <br />"Allah" says that He made the passage (through the birth canal) easy. We now know on the basis of the following scientific discoveries as to how this passage is opened up to allow birth to take place. This is what the Qur'an is referring to by using the general tern "easy".ബെഞ്ചാലിhttps://www.blogger.com/profile/18377535487783698998noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post-50818378434299474392012-02-19T14:29:00.069+03:002012-02-19T14:29:00.069+03:00Thus the total period of breastfeeding plus the pe...Thus the total period of breastfeeding plus the period of pregnancy is stated as thirty months. It is also stated that for two years the child is fed on the mother's breast at the end of which he is weaned. The two texts taken together leave only 6 months (22 weeks i.e., five and half Gregorian months are equal to about six lunar months. of pregnancy). This is about the same period, which has been established for viability.<br /> <br />This interpretation was derived by Ali Ibn Ali Talib (may Allah be pleased with him) from the above two Ayahs and another Ayah:<br /> <br />وَالْوَالِدَاتُ يُرْضِعْنَ أَوْلاَدَهُنَّ حَوْلَيْنِ كَامِلَيْنِ لِمَنْ أَرَادَ أَنْ يُتِمَّ الرَّضَاعَةَ<br />"Mothers shall breast feed their offspring for two whole years, for those who want to complete the breast feeding". (Surah Al-Baqarah, Ayah 233)<br /> <br />This interpretation was also agreed to by Khalifa Othman (may Allah be pleased with him) and a group of the Prophet's companions.<br /> <br />iv) Al-Hadanah Al-Rahemiah (Uterine support)<br /> <br />وَحَمْلُهُ وَفِصَالُهُ ثَلاَثُونَ شَهْرًا<br />"The duration of pregnancy and separation is thirty months" (Surah Al-Ah qaf Ayah 15)<br /> <br />وَفِصَالُهُ فِي عَامَيْنِ<br />"His separation is at the end of two years (Surah Luqman, Ayah 14).<br /> <br />From the comparison of the two "Ayah" we learn that the duration of pregnancy is 6 months, but it is a common knowledge that the duration of pregnancy is 9 months. How then do we account for the shortage of 3 months in the account given by the Qur'an?<br /> <br />The explanation is that the real period of pregnancy is 6 months, during which the foetus is essentially dependent on his mother for its survival. However, if born immature at the end of a minimum of 6 months of pregnancy, the child can survive outside the body of the mother with outside support. Thus the last 3 months not accounted for, in fact correspond to this period of possible survival outside the mother's body.<br /> <br />iv) Izdiad Al-Rahem (Increase in size of the uterus)<br /> <br />اللَّهُ يَعْلَمُ مَا تَحْمِلُ كُلُّ أُنثَى وَمَا تَغِيضُ الأَرْحَامُ وَمَا تَزْدَادُ<br />"Allah knows what every female bears and what is penetrating and decreasing in the womb and what is increasing" (Surah Al-Ra'd, Ayah 8)<br /> <br />When Al-Ghaydh stage of the Nutfah (which may be taken to include the process of implantation) is completed the embryo establishes contact with the mother's circulation and thus receives the required amounts of nutrients, which are necessary for its development. A rapid stage of development follows and the size of the uterus then begins to increase (Izdiad Al-Rahem).ബെഞ്ചാലിhttps://www.blogger.com/profile/18377535487783698998noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post-55359303077867802802012-02-19T14:28:33.335+03:002012-02-19T14:28:33.335+03:00Let us consider the following Ayah:
الَّذِي خَلَ...Let us consider the following Ayah:<br /> <br />الَّذِي خَلَقَكَ فَسَوَّاكَ فَعَدَلَكَ (7). فِي أَيِّ صُورَةٍ مَا شَاءَ رَكَّبَكَ (الإنفطار: 8).<br />"Who (Allah) created you, made you even and straight (Sawwak) and then modified (Addalak) you. in whatever form (facial features) He wanted. He put you together". (Surah AI-Infitar, Ayah 7,8)<br /> <br />"Sawwak" means to make even and straight (2A, 4/228: 4A, 31/80: 2B, 2/666: 1C, 3/79: 1D, 3/113: 2D, 6/2384-6: 4D, 14/408: 5D, 10/189) The pluripotent cells of the embryo begin to follow various lines of differentiation and modify into different functional moieties. This process is essential for straightening and the formation of organs essential for viability. Also at this stage body surface is becoming more even and its configuration is straighter<br /> <br />"Addalak" in Arabic has many meanings; but in this context it means modifying in form and shape to create a definitive thing. Changes can be taken to indicate the concept of the word "Addalak" as used in The Qur'an (1D, 4/246-7: 5D, 8/209).<br /> <br />"Fa' Addalak" as stated above shall be taken to mean "then immediately modified your form" since "'Addalak" is qualifying the latter part of the Ayah which means that Allah constructed you in any shape He liked, this is done, of course by modifications.<br /> <br />A group of Muslim scholars interpreted this Ayah by considering that "Addalak" is linguistically placed to explain what comes after it i.e., the acquisition of human features.<br /> <br />iii) Al-Qabliyah lil Hayah (viability)<br /> <br />There is no sharp limit beyond which survival of the foetus is assured but experience has shown that a foetus whose fertilisation age is less than 22 weeks, rarely survives. Considering the two "Ayah" below, this can be taken to mean that the foetus becomes viable at about 6 months.<br /> <br />وَحَمْلُهُ وَفِصَالُهُ ثَلاَثُونَ شَهْرًا<br /> The duration of pregnancy and separation is thirty months. (Surah Al-Ahqaf, Ayah 15)<br /> <br />وَفِصَالُهُ فِي عَامَيْنِ<br />"His separation is at the end of two years". (Surah Luqman, Ayah 14)ബെഞ്ചാലിhttps://www.blogger.com/profile/18377535487783698998noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post-17239767513319878452012-02-19T14:28:17.707+03:002012-02-19T14:28:17.707+03:00i) Al-Nash'ah (another development)
ثُمَّ جَ...i) Al-Nash'ah (another development)<br /> <br />ثُمَّ جَعَلْنَاهُ نُطْفَةً فِي قَرَارٍ مَكِينٍ (13). ثُمَّ خَلَقْنَا النُّطْفَةَ عَلَقَةً فَخَلَقْنَا الْعَلَقَةَ مُضْغَةً فَخَلَقْنَا الْمُضْغَةَ عِظَامًا فَكَسَوْنَا الْعِظَامَ لَحْمًا ثُمَّ أَنشَأْنَاهُ خَلْقًا آخَرَ فَتَبَارَكَ اللَّهُ أَحْسَنُ الْخَالِقِينَ (المؤمنون: 14).<br />"We then placed him as a drop (Nutfah) in a place of settlement firmly fixed". Then We made the drop into an 'Alaqah (leech-like). And then We changed the leech-like structure into a Mudghah (chewed-like structure), then We made out of that Mudghah bones (skeleton, Izam). Then We clothed the bones with flesh (muscles, Lahm). Then We developed (ansha'a) out of him another creation." (Surah Al-Mu 'minun, Ayah 13-14)<br /> <br />At the end of the 8th week clothing with muscle occurs (AI-Kisa Bil-Lahm) and before the 12th week there is a period of slow growth and development. By the twelfth week there are important developments as well as the beginning of notable changes in the size of the foetus.. The most obvious difference with the embryonic period is that the foetus has acquired definite signs of human appearance<br /> <br />The verb "ansha'a" carries two meanings (a) to initiate and (b) to cause to develop (1D, 5/428: 2D, 1/77: 4D, 1/170: 5D, 1/126); both of these meanings apply to the foetal period.<br /> <br />New developments pertaining to the first of these meanings are given by the following extract from Persuad and Azzindani (1983):<br /> <br />"At twelve weeks gestation, centres of ossification are present in most bones. The limbs are differentiating and nails can be detected on the fingers and toes. Lanugo hair is present on the skin, which is now fully differentiated into epidermis and hypodermis. The testes have begun their descent and the internal genitalia (uterus, fallopian tubes, vagina) are developing. At this stage, a male foetus can be distinguished from a female on the basis of the external genital organs. Voluntary and smooth musculature are established. Foetuses at this stage of development reveal spontaneous movements, and reflex muscular contractions can be elicited by an external stimulus".<br /> <br />Other developments, pertaining to the second meaning, are the general growth of body and various organs in size as well as the structural nature of the tissues. The distinction of the external genitalia by inspection can also be made at about the 12 th week.<br /> <br />Many Muslim scholars believe that soon after the embryonic period which ends by the clothing of bones with flesh, the 'soul' comes into the conceptus.<br /> <br />ii) Period of Nash'ahബെഞ്ചാലിhttps://www.blogger.com/profile/18377535487783698998noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post-92094475520195487772012-02-19T14:27:54.081+03:002012-02-19T14:27:54.081+03:00The stage of clothing with muscle occurs during th...The stage of clothing with muscle occurs during the 8th week which is the end of the embryonic stage after which it goes to another stage with other features, the foetal stage or "AI-Nash'ah".<br /> <br />vii) After the 42nd day<br /> <br />The developmental events after 42 days are described in the Hadith:<br /> <br />"When forty two nights have passed over the Nutfah, Allah sends an angel to it, who shapes it and makes its ears, eyes, skin, flesh and bones. Then he says "0 Lord! Is it male or female?" And your Lord decides what He wishes and then the angel records it". (Muslim: Kitab Al- Qadar)<br /> <br />By the beginning of the seventh week of development the embryo has acquired a skeleton, mostly cartilaginous, which gives form to the body of the embryo and recognisable human characteristics. After the 42nd day, the limb buds are longer with differentiated fingers and toes. The tail bud; which was previously conspicuous, has regressed almost completely.<br /> <br />The eyes migrate from the sides to their definitive position and the primordia of the face merge to confer human features. The anlage of the eye and ears make their appearance before the seventh week, but they do not have a human appearance as yet. After the 24th week, the foetus can hear sound, and by the 28th week, the retina becomes sensitive to light. External, middle and internal parts of the ear are formed after the 42nd day and then acquire its function and recognisable human shape.<br /> <br />The skeletal system, muscles and skin are fully developed and with recognisable human characteristics after the 42nd day. The skin is differentiated into epidermis and hypodermis, more characteristic of the adult by 12 weeks.<br /> <br />During the 4th week the anlage of the external genitalia appear and not until the 9th week do they start to show any distinguishing sexual characteristics. The male foetus can be clearly distinguished from the female only by the 12th week.<br /> <br />According to the Hadith, while all other organs and systems are well formed and have acquired human characters, the morphological appearance of the external genitalia (by which sex can be identified with the naked eye) is not distinct enough to permit sexual identification. The Angel asking about the sex is a reference to this fact.<br /> <br />7.3 The foetal periodബെഞ്ചാലിhttps://www.blogger.com/profile/18377535487783698998noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post-58001946325185101432012-02-19T14:27:34.972+03:002012-02-19T14:27:34.972+03:00During the seventh week- the skeleton begins to sp...During the seventh week- the skeleton begins to spread throughout the body and the bones take their familiar shapes. The embryo then starts to acquire the human appearance. At the end of the seventh week and during the eighth week the muscles take their positions around the bone forms, "definitive muscles of trunk, limbs and head are well represented and foetus is capable of some movement".<br /> <br />With the completion of this stage "Alkisa'a Billahm" at the end of the eighth week the embryo becomes a foetus and thus the stage of Nash'ah begins as stated by the remainder of the above Ayah.<br /> <br />فَكَسَوْنَا الْعِظَامَ لَحْمًا ثُمَّ أَنشَأْنَاهُ خَلْقًا آخَرَ فَتَبَارَكَ اللَّهُ أَحْسَنُ الْخَالِقِينَ<br />"Then We clothed the bones with flesh; then We developed out of him another creature. So blessed be Allah, the best to create". (Surah Al-Mu 'minun, Ayah 14)<br /> <br />The Qur'anic Ayah tells us that: clothing with flesh follows upon the bones stage. It has been explained previously that the terms used to describe various stages of development are derived from the feature which dominates and determines the shape of the embryo or foetus during that stage e.g. the shape of the skeleton determines the general appearance of the embryo in the bones stage during the 7th week; muscles do not develop at the same time but their development follows soon after. The muscles take their positions around the bones throughout the body and therefore Clothe the bones. Thus, the muscles take their well known forms and structures. This is referred to in the Qur'an:<br /> <br />فَخَلَقْنَا الْمُضْغَةَ عِظَامًا فَكَسَوْنَا الْعِظَامَ لَحْمًا<br />"Then We made of that Mudghah bones (skeleton) then We clothed the bones with flesh (muscles)..." (Surah Al-Mu 'minun, Ayah 14)<br /> <br />At the "Clothing with Muscles Stage" the embryo acquires human features and starts to become more straight. The external genital organs start to become differentiated.<br /> <br />The Qur'an has placed the stage of clothing with muscle to mark the end of embryonic stage; the foetal stage (Nash'ah) follows, as explained in the Ayah:<br /> <br />فَخَلَقْنَا الْمُضْغَةَ عِظَامًا فَكَسَوْنَا الْعِظَامَ لَحْمًا ثُمَّ أَنشَأْنَاهُ خَلْقًا آخَرَ فَتَبَارَكَ اللَّهُ أَحْسَنُ الْخَالِقِينَ (المؤمنون: 14).<br />"Then We made of that Mudghah bones (skeleton) then We clotted the bones with flesh (muscles) then We developed out of him another creation, so blessed be Allah the best to create". (Surah Al-Mu-minun, Ayah 14)ബെഞ്ചാലിhttps://www.blogger.com/profile/18377535487783698998noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post-90742729887099348632012-02-19T14:27:19.405+03:002012-02-19T14:27:19.405+03:00The reason for calling it the bones stage is that ...The reason for calling it the bones stage is that at this time spreading of the skeleton starts, giving the body its human shape. This skeleton, however, is made of a soft substance at this stage (cartilage) which eventually changes to another creation during the stage of Al-Nash'ah.<br /> <br />The Qur'an also points out the nature of this advancement in the developmental process (change in the creation) of the embryo which becomes another creation physically and spiritually.<br /> <br />"In every one of you all components of your creation are gathered together by 40 days and in that it is an "'Alaqah" like that, then in that it is a "Mudghah" like that". (Muslim:Kitab Al- Qadar and Bukhari, but without the word "in that")<br /> <br />According to this Hadith the bones are among the parts of the creation which are gathered together during the first 40 days. According to the modern embryological descriptions all the systems of the body are represented by primordia during the first 6 weeks when the embryo is 1 cm long. These organs, however, do not have the forms we are familiar with. This is also true of the bones at this stage. They are being formed but have not yet taken the shapes and forms of the bones we know.<br /> <br />فَخَلَقْنَا الْعَلَقَةَ مُضْغَةً<br />"And then we changed the leech-like structure into a Mudghah (chewed-like substance) then we made out of that Mudghah bones (skeleton)". (Surab Al-Mu 'minun, Ayah 14)<br /> <br />This Ayah tells us that the bones follow the Mudghah stage. As explained above the Mudghah stage ends by about 40 days. Thus the bones stage comes after the first 40 days.<br /> <br />vi) Al-Kisa'a Bil-Lahm (clothing with flesh stage of, muscles)<br /> <br />فَكَسَوْنَا الْعِظَامَ لَحْمًا<br />"Then We clothed the bones with flesh" (Surah Al-Mu 'minun, Ayah 14)<br /> <br />The above Ayah explicitly states that the bones are formed first and that this is followed by the formation of flesh or muscles which take their position around the bones (clothing the bones). In fact the primordia or precursors of both the bone and muscle (in the form of myotomes and selertomes( are present together with those of bones and other tissues and organs in a collective primitive structure are formed during the first 40 days and is found in the Mudghah. However, in this stage the primordia of muscle have not yet differentiated into definitive bones and muscles. As they do not have the shapes or forms of bones or muscles, the whole embryo at this stage does not have a human appearance.ബെഞ്ചാലിhttps://www.blogger.com/profile/18377535487783698998noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3030914899886254835.post-70621500653440673552012-02-19T14:27:04.142+03:002012-02-19T14:27:04.142+03:00Ibn Azzamlakani states: "Then he becomes '...Ibn Azzamlakani states: "Then he becomes 'Alaqah like that" meaning that in the 40 days mentioned the conceptus will be 'Alaqah which is completely and perfectly formed within the perfection which is possible for it. Thus they are equal in completion in its generality and not in particularities. "Then he becomes Mudghah like that" i.e. in its own share of the 40days also completely formed as the complete human being is perfectly formed. In Arabic usage, it can be said that a man changes during his life and this can be explained by saying: then be becomes an infant, then he is weaned, then he is a child, then he is a youth, then he becomes middle aged, then he becomes an old man, then HE, ALLAH, decides that he dies after that".<br /> <br />iv) Izam (bones stage)<br /> <br />The seventh week<br /> <br />The Qur'an uses specific terms to describe different stages. It is observed that the shape of the embryo determines the selection of the term used for each stage, e.g. the Nutfah changes to 'Alaqah when it loses its drop-like appearance. Similarly the 'Alaqah changes to Mudghah according to the change in shape.<br /> <br />It is mentioned in the Qur'an:<br /> <br />فَخَلَقْنَا الْمُضْغَةَ عِظَامًا<br />"Then we made out of that chewed-like substance bones" (Surah Al-Mu 'minun, Ayah 14)<br /> <br />Accordingly the stage which follows the Mudghah stage will be called the bones (Izam) stage for the same reason.<br /> <br />The anlage of the skeleton which formed in the embryo during the "Mudghah stage" (between 25-40 days) transforms into cartilaginous models indicating the shape of future bones. Thus, the shape of the embryo changes from ''Mudghah shape" to one determined by the form of the skeleton. The embryo is now in the Bones (Izam) stage.<br /> <br />In the bones stage, various organs take up new positions in relation to the growth of the skeleton. This stage is of special significance in that it gives the embryo human features.<br /> <br />v) The formation of bones<br /> <br />"When 42 nights have passed over the Nutfah, Allah sends an angel to it, who shapes it and makes its ears, eyes, skin, flesh and ~ (Sahih Muslim: Kitab Al- Qadar)ബെഞ്ചാലിhttps://www.blogger.com/profile/18377535487783698998noreply@blogger.com